ประกาศงานที่รับผู้พิการเข้าทำงาน

                      

 
 
ขอให้ทุกท่านร่วมกันเปิดโอกาสให้คนพิการ สามารถมีงานทำ มีรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ทำให้คนพิการทั่วประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น

f
 


Web board ประกาศงาน – ที่รับผู้พิการเข้าทำงาน ได้แก่ ประชาชน / ตำรวจ / ทหารผ่านศึก / บุคคลอื่นๆ (".. งานช่วยคนพิการนี้ ก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าผู้พิการ ไม่ได้เป็นผู้อยากพิการ และอยากช่วยตนเอง ถ้าเราไม่ช่วยเขาให้สามารถที่จะปฏิบัติงานอะไรเพื่อชีวิต และมีเศรษฐกิจของครอบครัวจะทำให้เกิดสิ่งที่หนักในครอบครัว หนักแก่ส่วนรวม ฉะนั้น นโยบายที่จะทำ ก็คือช่วยเขาให้ช่วยตนเองได้ เพื่อให้เขาสามารถเป็นประโยชน์ต่อสังคม..." พระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแก่คณะกรรมการมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ วันที่ 22 มีนาคม 2517 )
 
 
ประเภทของงาน : งานอิสระ
สถานที่ทำงาน / ลักษณะงาน : Freelance

ด้วยนโยบายการทำธุรกิจสมัยใหม่ที่เปิดโอกาสสำหรับทุกท่านที่ต้องการมีรายเสริมโดยไม่กระทบกับงานประจำหรือธุรกิจปัจจุบันของท่าน และการปันผลตอบแทนอย่างยุติธรรม ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์และติด 5 ลำดับแรกของอัตราส่วนการจ่ายผลตอบแทนที่มากที่สุดในประเทศไทย (จากนิตยสาร Business+ ฉบับหน้าปก 1,000 Companies) ต้องการผู้ร่วมงานเพื่อรองรับการเติบโตในภาคส่วนของงานพัฒนาธุรกิจอิสระ

ลักษณะงาน
งานอิสระ Freelance สามารถมีรายได้เสริมจากงานประจำ จัดเวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงต่อวันรับผิดชอบงาน เลือกสาขาที่ใกล้บ้านได้ ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศทุกวัน

ผลตอบแทน
10,000 - 30,000 (รายได้เสริมจากงานประจำที่สามารถเพิ่มขึ้นได้ตามการเติบโตของธุรกิจ)

คุณสมบัติ
1. ชาย/หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
2. สามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้ดี (ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์)
3. สามารถร่วมงานกับผู้อื่นได้

เงื่อนไขการสมัคร
1. ต้องผ่านขั้นตอนการสัมภาษณ์และคุยงานเบื้องต้น (ทราบผลสัมภาษณ์ทันที)
2. ต้องผ่านขั้นตอนการประเมินความเหมาะสมของตนเอง ซึ่งจะมีค่าใช้จ่าย 50 บาท (สำหรับท่านที่ได้ผ่านผลสัมภาษณ์แล้ว)

Trendy Tower ชั้น 1, ซอยสุขุมวิท 13 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้านานา) วันจันทร์ 18:30 น. หรือวันพุธ 18:30 น.
กรุณาโทรแจ้งชื่อและวันเข้าสัมภาษณ์คุยงานล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน โดยโทรแจ้งชื่อ, หมายเลขติดต่อ และวันที่จะเข้ารับการสัมภาษณ์คุยงาน
คุณวิสุทธิ์ เอียมวิวัฒนากูล
ฝ่ายประสานงาน โทร. 084 - 6306500

หมายเหตุ เพื่อป้องกันชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของบริษัทจากผู้ไม่ประสงค์ดี เจ้าหน้าที่จะไม่ได้รับอนุญาติในการให้รายละเอียดใดๆ ผ่านทางโทรศัพท์

ค่าจ้าง : 10,000 - 30,000 ++
เบอร์โทร / Email ติดต่อ :

Posted by : วิสุทธิ์
Posted Date : 2012-03-05

"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"