ประกาศงานที่รับผู้พิการเข้าทำงาน

                      

 
 
ขอให้ทุกท่านร่วมกันเปิดโอกาสให้คนพิการ สามารถมีงานทำ มีรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ทำให้คนพิการทั่วประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น

f
 


Web board ประกาศงาน – ที่รับผู้พิการเข้าทำงาน ได้แก่ ประชาชน / ตำรวจ / ทหารผ่านศึก / บุคคลอื่นๆ (".. งานช่วยคนพิการนี้ ก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าผู้พิการ ไม่ได้เป็นผู้อยากพิการ และอยากช่วยตนเอง ถ้าเราไม่ช่วยเขาให้สามารถที่จะปฏิบัติงานอะไรเพื่อชีวิต และมีเศรษฐกิจของครอบครัวจะทำให้เกิดสิ่งที่หนักในครอบครัว หนักแก่ส่วนรวม ฉะนั้น นโยบายที่จะทำ ก็คือช่วยเขาให้ช่วยตนเองได้ เพื่อให้เขาสามารถเป็นประโยชน์ต่อสังคม..." พระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแก่คณะกรรมการมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ วันที่ 22 มีนาคม 2517 )
 
 
ประเภทของงาน : ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการเงิน การออม และการป้องกันความเสี่ยงทางธุรกิจ
สถานที่ทำงาน / ลักษณะงาน : SIAM SAMSUNG LIFE CO., LTD. 287 LIBERTY SQUARE TOWER 10TH FL., Silom Rd., Silom, Bangrak, Bangkok 10500

เนื่องจากบริษัท Samsung Life ซึ่งเป็นบริษัทอันดับ1 จากประเทศเกาหลี เปิดดำเนินการมายาวนานกว่า 50 ปี มีสินทรัพย์รวมมากกว่า 102,535 ล้านเหรียญสหรัฐ มีมูลค่าแบรนด์อันดับที่ 17 ของโลก ขยายธุรกิจไปยังเมืองต่างๆทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยภายใต้ชื่อ Siam Samsung Life จากรวมตัวของ 3 กลุ่มพันธมิตรคือ Samsung(37.5%) กลุ่มสหพัฒน์ (37.5%) และธนาคารธนชาติ (25%) โดยใช้ไทยเป็นโมเดลสำหรับทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทางบริษัทจึงได้ตระหนักดีว่าการจะไปสู่ความสำเร็จได้เหมือนอย่างที่เราประสบความสำเร็จที่ประเทศเกาหลี บริษัทจะต้องมีพนักงานที่มีคุณภาพ มุ่งมั่น และพร้อมจะก้าวเดินไปในทิศทางเดียวกับบริษัท และเรายินดีจ่ายผลตอบแทนที่สูงมาก และสวัสดิการอื่นๆ เช่น รางวัลประจำเดือน เบี้ยเลี้ยงพิเศษ โบนัสทุกๆ 3 เดือน และการไปเที่ยวต่างประเทศ และโอกาสที่จะก้าวหน้าไปสู่ตำแหน่งผู้บริหารอย่างรวดเร็ว(สำหรับบริษัทที่เติบโตแล้วพนักงานที่ประสบการณ์น้อย โอกาสที่จะมีรายได้สูงและเติบโตสู่ตำแหน่งผู้บริหารยากมาก แต่Siam Samsungให้โอกาสพนักงานที่ทำผลงานดีเสมอ) เพราะองค์กรต้องการบุคลากรจำนวนมากในการที่จะเติบโตสู่ความเป็นที่หนึ่ง โดยเรามี Training courses เพื่อพัฒนาพนักงานของเราไปสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูง เช่น Financial & Tax planning, Wealth Management , Risk Management และอื่นๆ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาหลายปีในการเรียนรู้ในการทำงานที่บริษัทอื่น

วัฒนธรรมองค์กร : ภาพลักษณ์ที่ดีมีความสำคัญมาก ตั้งแต่การความรู้ ความสามารถ ตลอดจนบุคลิกภาพและการแต่งตัวเพราะเราคือที่ปรึกษา เราคือผู้เชี่ยวชาญ เน้นการทำงานเป็นทีม แต่มีการแข่งขัน สามารถชวนเพื่อนมาทำงานด้วยกันได้ เราให้การยกย่องคนที่ผลงานมากกว่าความเป็นอาวุโส เป็นงานประจำที่มีอิสระในการบริหารเวลา และภาระหน้าที่ของตัวเอง

คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร
- ชาย/หญิง อายุ 21 ปี ขึ้นไป
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการเงิน บัญชี การตลาด บริหารธุรกิจ และสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มนุษยสัมพันธ์ดี
- บุคลิกดี เหมาะกับตำแหน่งที่ปรึกษา
- มีทัศนคติที่ดี สามารถเป็นผู้นำได้
- สามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้

ค่าจ้าง : 18000
เบอร์โทร / Email ติดต่อ :

Posted by : อัตพล
Posted Date : 2012-03-05

"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"