ประกาศงานที่รับผู้พิการเข้าทำงาน

                      

 
 
ขอให้ทุกท่านร่วมกันเปิดโอกาสให้คนพิการ สามารถมีงานทำ มีรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ทำให้คนพิการทั่วประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น

f
 


Web board ประกาศงาน – ที่รับผู้พิการเข้าทำงาน ได้แก่ ประชาชน / ตำรวจ / ทหารผ่านศึก / บุคคลอื่นๆ (".. งานช่วยคนพิการนี้ ก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าผู้พิการ ไม่ได้เป็นผู้อยากพิการ และอยากช่วยตนเอง ถ้าเราไม่ช่วยเขาให้สามารถที่จะปฏิบัติงานอะไรเพื่อชีวิต และมีเศรษฐกิจของครอบครัวจะทำให้เกิดสิ่งที่หนักในครอบครัว หนักแก่ส่วนรวม ฉะนั้น นโยบายที่จะทำ ก็คือช่วยเขาให้ช่วยตนเองได้ เพื่อให้เขาสามารถเป็นประโยชน์ต่อสังคม..." พระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแก่คณะกรรมการมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ วันที่ 22 มีนาคม 2517 )
 
 
ประเภทของงาน : QA Call
สถานที่ทำงาน / ลักษณะงาน : 1577 Home Shoppingต้องการรับคนพิการร่างกาย-ใช้เก้าอี้เข็นหญิงทำงานเจ้าหน้าที่ QA Call

1577 Home Shopping
 
ที่อยู่ 5 ถ.วิภาวดี-รังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
ต้องการรับคนพิการร่างกาย-ใช้เก้าอี้เข็นหญิงทำงานเจ้าหน้าที่ QA Call Center ลักษณะงาน 1)ตรวจสอบคุณภาพการให้บริการและวิเคราะห์การให้บริการของพนักงาน Call Center เพื่อปรับปรุงระดับการให้บริการ 2)ให้คำแนะนำ หรือรายงานหัวหน้าทีมถึงพฤติกรรมของพนักงานเพื่อวัดคุณภาพการให้บริการของพนักงานให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด 3)จัดทำรายงาน และประเมินพนักงานเพื่อให้ผู้บริหารพิจารณาและปรับปรุงในส่วนที่เกี่ยวข้อง 4)วิเคราะห์ผลการปฏิบัติงานของพนักงาน พร้อมเสนอแนวทางการแก้ไข 5)บันทึกข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะของลูกค้าและนำเสนอ เพื่อปรับปรุงการทำงาน/การให้บริการที่ดีขึ้น และ 6)รายงานปัญหา หรือสถานการณ์เร่งด่วนเพื่อลดหรือแก้ปัญหานั้น มีประกันสุขภาพ/อุบัติเหตุ ประกันสังคม(พนักงานประจำ) ปรับเงินเดือน(ปี) โบนัส เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ/งานอุปสมบท เบิกค่าซื้อหนังสือเสริมทักษะและความรู้ได้(100%) ซื้อสินค้าบริษัทราคาพนักงาน และค่าคอมมิชชั่น ค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง(บางตำแหน่ง) อายุ 28 ปีขึ้นไป จบป.ตรี ไม่จำกัดสาขา สามารถพิมพ์ดีด และใช้โปรแกรม Computer Word, Excel ได้ พูด-ฟัง-อ่าน-เขียนภาษาไทยได้ดี สายตาปกติ มือและแขนใช้งานได้คล่องแคล่ว และสามารถช่วยเหลือตนเองได้ และมีบัตรประจำตัวคนพิการ หากมีประสบการณ์ทำงานด้าน Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ติดต่อ คุณธีรวัฒน์ จันทโช
โทรศัพท์ 08 9939 5771 โทรสาร 0 2276 1777 เว็บไซต์ http://www.lanlabuy.com/

ค่าจ้าง : -
เบอร์โทร / Email ติดต่อ :

Posted by : คุณธีรวัฒน์ **
Posted Date : 2012-11-06

"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"