ประกาศงานที่รับผู้พิการเข้าทำงาน

                      

 
 
ขอให้ทุกท่านร่วมกันเปิดโอกาสให้คนพิการ สามารถมีงานทำ มีรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ทำให้คนพิการทั่วประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น

f
 


Web board ประกาศงาน – ที่รับผู้พิการเข้าทำงาน ได้แก่ ประชาชน / ตำรวจ / ทหารผ่านศึก / บุคคลอื่นๆ (".. งานช่วยคนพิการนี้ ก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าผู้พิการ ไม่ได้เป็นผู้อยากพิการ และอยากช่วยตนเอง ถ้าเราไม่ช่วยเขาให้สามารถที่จะปฏิบัติงานอะไรเพื่อชีวิต และมีเศรษฐกิจของครอบครัวจะทำให้เกิดสิ่งที่หนักในครอบครัว หนักแก่ส่วนรวม ฉะนั้น นโยบายที่จะทำ ก็คือช่วยเขาให้ช่วยตนเองได้ เพื่อให้เขาสามารถเป็นประโยชน์ต่อสังคม..." พระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแก่คณะกรรมการมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ วันที่ 22 มีนาคม 2517 )
 
 
ประเภทของงาน : พนักงานหลายตำแหน่ง
สถานที่ทำงาน / ลักษณะงาน : แขวงคลองเตย วัฒนา กรุงเทพฯ /บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์

บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด ที่อยู่ 399 อาคารอินเตอร์เชนจ21 ชั้น25-30 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตย วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
 
ต้องการรับคนพิการร่างกาย-เดินได้ทำงานดังนี้

1)Call Center
(ลูกค้าสัมพันธ์) 3 อัตรา ลักษณะงาน ให้บริการลูกค้า ตอบข้อซักถามผลิตภัณฑ์(ด้านกรมธรรม์) และจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า อย่างมีประสิทธิภาพ เงินเดือนตามตกลง มีทักษะในการสื่อสาร เสียงไพเราะ-ชัดเจน มนุษย์สัมพันธ์ดี มุ่งมั่น และกระตือรือร้น ทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี และพิมพ์ดีด-ใช้คอมพิวเตอร์ได้
2)ธุรการ QA Call Center (เจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพการให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์) 3 อัตรา ลักษณะงาน ฟังสายการสนทนาระหว่าง Call Center กับลูกค้า เพื่อประเมินและตรวจสอบ การสนทนา เงินเดือน 10,000 บาท มีความอดทน และรับผิดชอบงานอย่างดี มีทักษะในการฟัง การวิเคราะห์ และการเขียน ใช้Ms Office หากมีประสบการณ์ทำงาน Call Center หรือ Tele Sales จะพิจารณาเป็นพิเศษทุกตำแหน่งมีวันพักผ่อน(ปี) กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่าทำฟัน ประกันสุขภาพ-ประกันกลุ่ม ตรวจสุขภาพ(ปี) อายุ 25 ปีขึ้นไป จบปวส.ขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ทำงานจันทร์ – ศุกร์(เข้ากะ) หากมีประสบการณ์ทำงานCall Center, Customer Service, Collection, Tele Sales จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ติดต่อ คุณศศินันท์ สุรีย์เดชะกุล โทรศัพท์ 0 2611 4040 ต่อ 1119
 อีเมล์ sasinun.sureedachakul@acegroup.com

ค่าจ้าง : -
เบอร์โทร / Email ติดต่อ :

Posted by : คุณศศินันท์ **
Posted Date : 2013-01-18

"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"